Chính sách bảo hành và đổi trả hàng hóa

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Nhằm tạo sự thoải mái trong mua sắm cũng như sự ưu đãi về quyền lợi cho quý khách hàng khi đến mua hàng tại Hapii Retail sẽ áp dụng chính sách đổi trả hàng “MỘT đổi MỘT” và quy định cụ thể rõ ràng như sau:

1. Điều kiện để đổi trả hàng

Khách hàng mua hàng của Hapii Retail, còn giữ hóa đơn (liên dành cho khách hàng) hoặc cung cấp số điện thoại mua hàng. Khi muốn đổi trả hàng thì sản phẩm phải đúng với sản phẩm mà mình đã mua trước đây, do sản phẩm mới sử dụng nên bao bì và sản phẩm vẫn còn nguyên (không phải còn nguyên tem nhưng vẫn còn mới trên 95%), hoặc cụ thể theo các nội dung dưới đây: 

2. Chính sách đổi trả cụ thể

- Việc đổi/ trả hàng được thực hiện sau khi khách hàng và Hapii Retail hoàn tất quá trình khiếu nại. Tùy theo từng loại sản phẩm mà Hapii Retail có các chính sách đổi hàng và trả hàng khác nhau. Quý khách hàng có thể đổi hàng và trả hàng trong những trường hợp sau:

   + Sản phẩm bị lỗi và được xác định lỗi do Hapii Retail cung cấp;

   + Hàng không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng;

   + Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng;

   + Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…;

   + Đổi sản phẩm đúng như Quý khách đã đặt, không cho phép đổi sản phẩm không cùng loại.

3. Cách thức đổi trả hàng:

Trong vòng 7 ngày (tính cả chủ nhật và ngày lễ) sau khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi trong điều kiện trên thì Quý khách có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu chúng tôi đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

- Bước 1: Hoàn tất thủ tục khiếu nại theo hướng dẫn và quy định tại Chính sách khiếu nại. 

Trong đó: Thông báo cho Hapii Retail về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của Hapii Retail thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.

- Bước 2: Sau khi Hapii Retail kiểm tra những thông tin phản hồi của Quý khách về sản phẩm, nếu đúng với những điều kiện trên thì Hapii Retail sẽ liên lạc và yêu cầu Quý khách gửi hàng về kho Hapii Retail 

- Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ khi khiếu nại, Quý khách vui lòng gửi về cho Hapii Retail hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng do sự cố ý gây ra...)

Hoặc có thể, trực tiếp đến Hapii Retail để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày cho những khách hàng ở ngay thành phố và các khu vực lân cận.

- Việc đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp khách hàng mua ngay chương trình khuyến mãi và nhận quà tặng ưu đãi kèm theo chỉ áp dụng khi khách hàng muốn đổi 1 sản phẩm có giá trị cao hơn: 

Gửi lại cho công ty toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng khuyến mãi, nếu muốn nhận 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bù thêm vào khoảng còn lại và nhận chương trình quà tặng tương đương.

Cách thức liên hệ:

📞 Hapii Retail - Giải pháp tối ưu chi phí cho nhà bán hàng, là đại lý sỉ lẻ Túi gói hàng cao cấp, Băng dính đóng thùng xuất khẩu và Giấy in nhiệt nhập khẩu Bán chạy nhất trên toàn quốc. 

     1. HOTLINE -  CUSTOMER SERVICE: 19003418 

     2. SHOPEE: https://shopee.vn/hapiihn

     3. FACEBOOK: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090819438637&mibextid=ZbWKwL

     4. REPRESENTATIVE STRORE: LK 18, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. 

     5. WORKING OFFICE: LK 18, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. 

- Bước 4: Sau khi nhận được hàng, Hapii Retail sẽ kiểm tra xem hàng có đủ điều kiện đổi lại hoặc trả lại hay không (còn nguyên vẹn, chưa bóc tem của nhà sản xuất...)

3. Chi phí đổi trả

Hapii Retail sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí gửi trả hàng về kho của chúng tôi.

Gửi lại cho Quý khách: Sau khi kiểm tra xong và xác nhận lại với khách hàng những lỗi của sản phẩm và đồng ý việc hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm khác thì công ty sẽ gửi trả lại cho khách hàng và người chịu phí gửi hàng là Hapii Retail chúng tôi.