Chính sách khiếu nại

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

1.Định nghĩa 

Xử lý khiếu nại là quá trình tiếp nhận, xử lý các vấn đề mà các bên cung cấp dịch vụ không thực hiện đúng theo quy định của các dịch vụ mà Hapii Retail cung cấp và các đối tác cung ứng dịch vụ vận chuyển. 

2.Chính sách xử lý khiếu nại dịch vụ

Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý Khiếu nại dịch vụ:

– Thời gian tiếp nhận khiếu nại: 07 ngày kể từ khi Quý khách hàng nhận hàng thành công.

– Cách thức khiếu nại: Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại hotline hoặc inbox cho nhân viên hỗ trợ hoặc qua fanpage của công ty. 

– Thời gian Hapii Retail phản hồi v/v đã tiếp nhận/yêu cầu bổ sung thông tin: Từ 1 – 2 ngày.

– Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

   + Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba là đơn vị vận chuyển: Hapii Retail sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

   + Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính Hapii Retail, Hapii Retail sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.

3. Quy định

– Thông tin khiếu nại: Thông tin khiếu nại cần ghi đầy đủ nội dung.

    + Đối với các khiếu nại thiếu hàng, cần ghi rõ thông tin, số lượng sản phẩm bị thiếu và mã vận đơn (nếu có). 

    + Đối với khiếu nại hàng sai, lỗi, hỏng hóc, nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng và video quay bóc khi nhận sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại. 

    + Đối với các khiếu nại liên quan tới khối lượng, cần chụp hình ảnh khối lượng hàng hóa tại kho hoặc có sự chứng kiến của nhân viên Hapii Retail và tình trạng kiện hàng vẫn còn chưa mở. 

    + Đối với các khiếu nại khác, Hapii Retail có thể yêu cầu các thông tin thêm để có thể làm việc với đơn vị nhà vận chuyển (nếu cần).

– Hình thức liên lạc: Hapii Retail sẽ trao đổi thông qua điện thoại và trao đổi trực tiếp trên trang chi tiết khiếu nại.

– Hỗ trợ khiếu nại không nằm trong phạm vi cam kết dịch vụ của Hapii Retail: 

   + Đối với các Khiếu nại liên quan đến đơn vị vận chuyển vi phạm điều khoản vận chuyển hàng hóa; Hapii Retail sẽ hỗ trợ Khách hàng xử lý. Hapii Retail yêu cầu Khách hàng hợp tác cùng Hapii Retail trong suốt thời gian xử lý Khiếu nại.

📞 Hapii Retail - Giải pháp tối ưu chi phí cho nhà bán hàng, là đại lý sỉ lẻ Túi gói hàng cao cấp, Băng dính đóng thùng xuất khẩu và Giấy in nhiệt nhập khẩu Bán chạy nhất trên toàn quốc. 

     1. HOTLINE -  CUSTOMER SERVICE: 19003418 

     2. SHOPEE: https://shopee.vn/hapiihn

     3. FACEBOOK: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090819438637&mibextid=ZbWKwL

     4. REPRESENTATIVE STRORE: LK 18, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. 

     5. WORKING OFFICE: LK 18, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.